Nghệ Thuật Nói – Kỹ Năng Trình Bày

Tầm Quan Trọng Của Nghệ Thuật Nói – Kỹ Năng Trình Bày

Đã bao giờ bạn tự hỏi, sao ta có thể ngồi nghe một ai đó trình bày cả ngày một cách đầy say sưa, hứng thú? Sao người khác có thể nói một cách lôi cuốn, hấp dẫn đến thế? Hay tại sao có những người vừa giới thiệu mình đã muốn mua hàng ngay?

Tất cả là nhờ áp dụng nghệ thuật nói, và kỹ năng trình bày.

Thực tế đã chứng minh, giọng nói và kỹ thuật nói ảnh hưởng rất lớn đến sự thành cong của một người.

Chúng ta muốn thuyết phục người khác, có thể là bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hoặc cấp trên và đối tác, chúng ta cần nói sao cho HỢP LÝ, CHÍNH XÁC, KHOA HỌC và ĐẦY TÍNH THUYẾT PHỤC. Nhưng chắc chắn KHÔNG được TO TIẾNG, ÁP ĐẶT, THIẾU TỰ TIN.

Chúng ta trình bày về dự án, kết quả của bản thân? Chúng ta cần sử dụng giọng nói RÕ RÀNG, CHẮC CHẮN, TỰ TIN bên cạnh sự hiểu rõ về sản phẩm của mình.

Và trong hầu hết mọi vấn đề khác của cuộc sống, ta đều có thể áp dụng nghệ thuật nói, kỹ năng trình bày khác nhau để thuyết phục người nghe. Hoặc chia sẻ toàn bộ những ý nghĩ, suy nghĩ của mình mà không bị “không biết nói sao”.

Hầu hết các bạn trẻ ngày nay đều chưa có cơ hội học tập, trau dồi những kỹ năng này. Chính vì thế, thông qua dự án phi lợi nhuận Vì Ngày Mai, chúng tôi muốn tiếp cận, chia sẻ kiến thức cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên trên mọi miền; Đặc biệt là các bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa.

Bởi đem đến giá trị cho cộng đồng Việt là niềm tự hào của tất cả chúng tôi.