Quản Trị Cuộc Đời

Quản Trị Cuộc Đời

Khi nói đến quản trị, chúng ta thường nghe về “quản trị nhân sự”, “quản trị dự án”,… chứ ít có ai nói đến “quản trị cuộc đời”. Tuy nghe có vẻ “đao to, búa lớn”, nhưng thực chất, quản trị cuộc đời chính là “Tu thân” trong lời dạy vô cùng quen thuộc của ông cha ta: Tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ.

Tu thân có nghĩa là quản trị bản thân, quản trị cuộc đời của mình.
Chúng ta đều biết, để một quốc gia thành công thì chắc chắn quốc gia đó phải được quản trị tốt. Để một doanh nghiệp thành công thì doanh nghiệp đó cũng phải được quản trị tốt. Để một gia đình được hạnh phúc, thì gia đình đó càng phải được “quản trị” tốt.

Và để có một cuộc đời thành công cũng vậy, chắc chắn cuộc đời đó cũng phải được “quản trị” tốt.

Thật vậy, nhiều khi chúng ta cứ sống ngày qua ngày, tháng qua tháng… mà rất ít khi dành chút thời gian để dừng lại và tự hỏi chính mình những điều sau:

Mình là ai? Mình sống để làm gì? Cuộc đời mình sẽ đi đâu về đâu?

Rốt cuộc là mình sẽ dùng cuộc đời mình vào việc gì? Liệu lựa chọn đó có phù hợp hay chưa?

Mình muốn có một cuộc đời ra sao? Làm sao để có một cuộc đời như thế? Cuộc đời mình nên được “quản trị” như thế nào?…

“Quản trị cuộc đời” không phải chỉ tác động đến mỗi cá nhân; mà còn là viên gạch nền tàng cho mọi sự “quản trị” lớn lao hơn: gia đình, đội ngũ, doanh nghiệp, xã hội, quốc gia,…

Chương Trình Phi Lợi Nhuận Của Vì Ngày Mai

Đúc kết từ những nghiên cứu trong suốt quá trình sinh sống, cống hiến và hoạt động trong nhiều lĩnh vực; chúng tôi đã có thể cùng nhau thiết kế, biên soạn chương trình Quản Trị Cuộc Đời phù hợp với tất cả các bạn trẻ tại Việt Nam.

Đây không chỉ là chương trình trang bị kiến thức và kỹ năng cá nhân hệ thống phát triển tư duy, làm chủ cuộc đời chính mình; mà còn vô cùng phù hợp cho bất kỳ ai, dù là ai và bao nhiêu tuổi, tìm đến với mong muốn thay đổi cuộc sống của chính mình.

Trong những buổi chia sẻ này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đã được đặt ra. Giúp bạn bước những bước đầu tiên trên con đường của sự thành công.